About Me

người làm chiến lược

Chủng Bò sát (Reptilians) – Họ là ai?

Nếu bạn đang ở đây, tôi đoán bạn là một trong số những người đang cố gắng rà soát khắp lượt trời đêm để mong nhìn thấy UFOs. Nhưng – nếu cứ nhìn lên bầu trời, có nghĩa là đôi khi bạn sẽ bỏ lỡ một số thứ ngay trước mắt mình thì sao?

Điều gì sẽ xảy ra nếu những người ngoài hành tinh đã thực sự sống giữa chúng ta? Có thể người hàng xóm của bạn là một người ngoài hành tinh giả dạng? Hay những người lãnh đạo đất nước của bạn?

Đây là lý thuyết về Chủng Bò sát/Reptilian – đôi khi còn được gọi là “người thằn lằn”; “người draconians”; “saurians”; hay reptoids.

Các chủng bò sát đã thực sự xuất hiện trong Khoa học viễn tưởng (science fiction) trong suốt nhiều năm qua. Chúng là nguồn cảm hứng và chủ đề của nhiều tác giả như Robert E. Howard, Clark Ashton Smith và H.P. Lovecraft.

Đôi khi, cuộc sống mô phỏng lại tiểu thuyết, nhưng một cách thường xuyên hơn thì “tiểu thuyết là sự mô phỏng chính xác từ đời thực”. Có lẽ nào nguồn cảm hứng cho những câu chuyện này còn phức tạp hơn thế nữa?


Khi Robert E.Howard viết về “những người rắn/serpent men” trong câu chuyện của mình “Vương quốc bóng tối/The Shadow Kingdom” vào năm 1929, ông đã thực sự được truyền cảm hứng bởi một ý tưởng được giới thiệu bởi người Đồng sáng lập Hội thông thiên học (Theosophical Society) – Helena Blavatsky.


Công trình lớn nhất của Blavatsky là cuốn Học thuyết bí mật (The Secret Doctrine), trong đó bà nói về “những người rồng/dragon men”, những người có thể từng sống tại thời điểm của nền văn minh đã mất Lemuria.


Hiện tại chúng ta đang thoát ra khỏi lĩnh vực viễn tưởng và hiện đang đi ngang qua một quang cảnh nơi giao thoa giữa Thần thoại – Khảo cổ học – Lịch sử thế giới và Thiên văn học.

Đi sâu vào những truyền thuyết thần bí, bạn sẽ tìm thấy nhiều sự đề cập đến các chủng bò sát hết lần này tới lần khác. Những “sinh vật” này xuất hiện quá thường xuyên để có thể gọi là “ngẫu nhiên”.


Lý thuyết của David Icke về Sự xuất chúng của chủng Bò sát

Nếu bạn muốn tìm hiểu mọi điều cần thiết về các Chủng bò sát, David Icke là người dẫn đường thích hợp nhất. Nếu bạn đã từng đọc qua về vòng tròn của những thuyết âm mưu thì chắc chắn bạn đã từng nghe đến tên của ông ấy.


David Icke khác với rất nhiều người theo đuổi thuyết âm mưu ở chỗ “cuộc đời và sự nghiệp của ông khá chính thống trong một thời gian dài”. Ban đầu ông là một Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp; sau đó vào những năm 80s, ông gia nhập BBC với tư cách là người dẫn chương trình thể thao chuyên nghiệp trên Newsnight. Ông nổi tiếng đến mức đã từng là đồng tổ chức Grandstand – Chương trình thể thao lớn của BBC vào thời điểm đó.

Vào năm 1990, mọi thứ đã thay đổi. Một ngày nọ khi đang đứng ở sạp báo, Icke cảm thấy bị cuốn hút vào cuốn sách được viết bởi một Nhà chữa bệnh tâm linh từ Brighton có tên “Betty Shine”. Cuối cùng, ông đã đến thăm bà ấy, và bà ấy nói với ông rằng “Tôi có một dự đoán cho anh – rằng anh sẽ trở thành một người chữa lành tâm linh vĩ đại”.


Từ đó trở đi, giống như ông đã chui xuống chiếc lỗ thỏ. Icke trải nghiệm hàng loạt những sự kiện kỳ lạ. Cuối cùng, ông được mời tham gia một chương trình trò chuyện của BBC có tên “Wogan”. Trong chương trình đó, ông đã công khai với mọi người về “niềm tin bất thường” của mình. Kết quả, ông nhận lại hàng loạt những sự chế giễu. Kể từ thời điểm đó, Icke bị giới truyền thông chính thống coi là “kẻ hoang tưởng” – tuy nhiên, những nhà lý luận và những người săn lùng UFOs lại bắt đầu lắng nghe ông một cách nhiệt tình.

David Icke bắt đầu nói về “chủng bò sát” trong “Bí mật lớn nhất/The Biggest Secret” vào năm 1999. Icke tin rằng những Vị thần Anunnaki /the Anunnaki Gods trong truyền thuyết Babylon trên thực tế là một chủng tộc ngoài hành tinh, và đến từ hành tinh bò sát – thuộc chòm sao Draco. Và họ không chỉ đi đến Trái đất như những Vị thần từ thời hồng hoang của nhân loại, mà họ còn đi giữa chúng ta như những “người biến hình/shapeshifters”.


Icke không phải tác giả đầu tiên đưa ra lý thuyết về “Những phi hành gia cổ đại/ancient astronauts”. Những người đi trước ông bao gồm Erich von Däniken – người đã viết Cỗ xe của những vị thần/Chariots of the Gods vào năm 1968, và Zecharia Sitchin – người đã viết Những cuộc gặp gỡ thần thánh/Divine Encounters vào năm 1995.

Cần lưu ý rằng các chủng bò sát không chỉ được nói rằng đến từ một hệ sao khác mà còn đến từ một chiều không gian khác. Theo David Icke, vũ trụ thực sự là một “đa vũ trụ/multiverse” và những chiều không gian khác nhau chiếm cùng một “không gian”, nhưng chỉ có thể truy cập một (hoặc trong trường hợp của chúng ta là 3) chiều cùng một lúc. Nếu bạn có thể đẩy qua một các chiều, bạn sẽ chứng kiến các “vật thể”, “loài” khác đang “sử dụng” cùng một chiều không gian mà bạn đang ở hiện tại.

Vì vậy, những người Bò sát đến từ chòm sao Draco – không phải chòm sao Draco của chúng ta. Icke viết rằng họ sống ở Chiều không gian thứ 4, chỉ cách thế giới của chúng ta một chiều. Sau khi vượt qua, họ có thể thao túng chúng ta để sử dụng cho mục đích riêng của họ.


Điều này kết nối một lần nữa tới Truyền thuyết huyền bí. Nếu bạn biết nhiều về Phép thuật, bạn có thể sẽ quen thuộc với những cách thức triệu hồi các “thực thể/entities”, hầu hết là để đạt được “những thỏa thuận/giao kèo”. Icke tin rằng những thực thể này là Chủng bò sát, và đây là một cách khác để chúng xâm nhập vào thế giới của chúng ta.


Vậy – Tại sao chúng ta không thấy những “người Bò sát” này xuất hiện khắp nơi xung quanh? – Một câu hỏi hay.

Icke đưa ra một số giải thích:

  • Chủng Bò sát là những kẻ biến hình. Họ thực sự đã giống người, đi bằng hai chân và theo một nghĩa nào đó – khá giống chúng ta. Đó sẽ chẳng phải là một bước nhảy vọt hay một sự thích nghi quá khó khăn để họ sống giữa chúng ta như một “con người”.
  • Nhiều chủng Bò sát có thể thực sự đang sống trong những hang động sâu dưới lòng đất.
  • Thế giới chúng ta thấy và bản thân thế giới là 2 điều hoàn toàn khác nhau. Ngay cả khi bạn thực sự không tin vào một vũ trụ ảnh 3 chiều (holographic universe), bạn vẫn phải thừa nhận rằng “chúng ta đã luôn bị che mắt” bởi các chính trị gia, CEO, và tất cả những kẻ lừa đảo và gian lận. Có thực sự khó tin khi một loài vốn đã sống như những con cừu lại có thể cúi đầu trước những thế lực ngoài Trái Đất? Mọi người đã bỏ lỡ những gì ở ngay trước mắt và bỏ phiếu chống lại lợi ích của chính họ hàng ngày.


Anunnaki có giống Chủng bò sát không?

Đây là một câu hỏi hay và tạo ra một số tranh cãi. Một số người nói Có – Chủng bò sát và Anunnaki là một và giống nhau.

Ancien Sumerian Tablet of Reptilian Humanoids


Những người khác đã chỉ ra những hình chạm khắc cổ về Anunnaki như một bằng chứng chống lại giả thuyết này. Chỉ một số hình chạm khắc mang hình hài của chủng bò sát; nhiều người chỉ ra rằng những nhân vật đó trông giống người hơn, hoặc thậm chí là giống chim.

Điều này cũng có thể mang ý nghĩa “Bò sát chỉ là một loài trong những Anunnaki”. Tuy nhiên, nó cũng có thể mang ý nghĩa rằng “chủng bò sát và Anunnaki thực sự là một và giống nhau”, và những hình dáng không giống bò sát chỉ đơn giản là ở khả năng biến hình như cách họ làm ngày nay.


Tại sao Chủng bò sát lại ở đây?

Chủng tộc tiên tiến này muốn gì ở loài người thấp kém? Well – chúng ta sẽ muốn gì đối với một chủng tộc thấp kém dễ bị thao túng? Cũng như loài người yêu thích sở hữu “quyền lực” – loài bò sát cũng vậy.


David Icke nói rằng “Chủng Bò sát ở đây để khai thác những mỏ Vàng monatomic (monatomic gold) – là một chất dẫn điện có tác dụng giúp tăng cường sức mạnh nơi hệ thần kinh của chúng (với sự hỗ trợ của những nô lệ con người). Đây là cách chúng có thể thay đổi hình dạng, xuyên qua những chiều không gian khác nha v.v... Chúng cũng lấy năng lượng từ sự đau khổ của con người, vì vậy việc chúng ta gây chiến, thù hận, hay thực hiện những hành bi tàn ác lên động vật chính là điều khiến chúng thích thú.

Đây là lý do tại sao các chủng bò sát đã thực hiện việc “trà trộn” vào loài người, đặc biệt là trong các vị trí quyền lực. Chừng nào loài người còn mải mê với lợi ích cá nhân – họ sẽ phải đau khổ, và càng đau khổ, họ sẽ càng tiếp tục phục vụ nhu cầu của chủng bò sát.

Ngay cả những người không tin cũng phải thừa nhận rằng có điều gì đó quen thuộc nơi trực giác trong câu chuyện này. Cho dù bạn có tin những gì Icke nói về sự tồn tại của chủng ngoài hành tinh máu lạnh hay không, thì những hành vi “máu lạnh” của những nhà lãnh đạo thế giới (đặc biệt trong suốt thế kỷ 20) cũng đủ khiến chúng ta tự hỏi “Liệu họ có thực sự là con người hay không?”. Cũng chắc chắn một điều rằng – chúng ta đang sống trong một nền văn hóa của những mối bất hòa.


Danh sách những nhân vật nổi tiếng (được cho là) thuộc Chủng Bò sát

Đang tìm kiếm một danh sách con người được “biến hình” bởi chủng Bò sát? Bạn không cô đơn đâu. Hàng ngày, những người tin vào sự tồn tại của dòng máu Bò sát đã luôn cố gắng xác định những kẻ biến hình, cũng như “chủng lai” của Bò sát giữa chúng ta.


Rõ ràng, có rất nhiều ý kiến bất đồng về việc ai là “Bò sát”, ai không phải, tuy nhiên ở đây có một số cáo buộc phổ biến.

  • Barack Obama
  • George W. Bush (và hầu hết những cố vấn của ông ta)
  • Bill Clinton
  • Beyoncé
  • Lady Gaga
  • Benedict Cumberbatch
  • Madonna
  • Angelina Jolie
  • Nhiều thượng nghị sĩ và các nhà lãnh đạo thế giới,...

Như các bạn có thể thấy, danh sách xuất hiện ở khắp mọi nơi, bao gồm các Chính trị gia cánh tả, cánh hữu cùng hàng loạt những ngôi sao điện ảnh, ca sĩ. Một câu hỏi có lẽ là chính xác hơn đó là “Ai mới không phải là Bò sát?”


Làm thế nào để xác định “chủng bò sát lai/Reptilian Hybrids”

Bạn muốn học cách phát hiện chủng Bò sát? Bạn cần phải tìm kiếm cả những đặc điểm ngoại hình đã giúp đổi màu lớp vỏ hình dạng, đồng thời bạn cũng cần phải chú ý đến những đặc điểm tính cách của chủng loài này.


Đặc điểm thể chất:

  • Nếu một người có đôi mắt hẹp, tạo thành khe, và đặc điểm trên khuôn mặt giống một con thằn lằn – họ có thể là một kẻ “biến hình đang trà trộn”.
  • Nhìn chung, chủng Bò sát thường khá cao, và đây có thể xem là một đặc điểm nổi trội. Nếu quan sát xung quanh, bạn sẽ thấy trong những videos và hình ảnh cho thấy rằng đôi khi chủng Bò sát mất kiểm soát đối với những khía cạnh trong khả năng thay đổi hình dạng của chúng, dẫn đến những kết cấu kỳ lạ trên da hoặc thay đổi trên mắt của chúng.

Đặc điểm tính cách:

  • Chủng Bò sát là những kẻ thao túng xảo quyệt đầy lão luyện. 
  • Những cá thể “đói khát quyền lực” có thể thuộc chủng bò sát.
  • Bò sát là một loại “ma cà rồng năng lượng”. Chúng điên cuồng cần được chú ý từ xung quanh.
  • Ái kỷ và những đặc điểm liên quan như Thao túng tinh thần (gaslighting) có thể cho thấy bạn đang phải đối mặt với một cá thể bò sát.
  • Sự tàn bạo và phá hoại cũng có thể là dấu hiệu của chủng bò sát; hãy nhớ rằng, chúng được nuôi dưỡng bằng sự đau khổ.


Những loại Bò sát trong Xu thế chủ đạo

Khi nhiều người đọc về chủng Bò sát và lý thuyết của David Icke lần đầu tiên, tất cả đều cho rằng chúng khá “viễn tưởng”. Nhưng nếu bạn nghĩ về nó, có rất nhiều nơi mà “chủng bò sát” từng xuất hiện trên những phương tiện truyền thông chính thống, đặc biệt trong những vũ trụ hư cấu. Hãy nghĩ về Chúa tể Voldemort, những phù thủy xấu xa giống rắn trong series Harry Potter.

Một ví dụ thú vị khác là Silurians trong phim Doctor Who. Người Silurians không xấu xa và thậm chí không phải là người ngoài hành tinh, nhưng họ là chủng bò sát hình người cổ đại sống trong những hang động bí mật ẩn sâu dưới lòng đất. Điều này gắn liền với lý thuyết về Nền văn minh bên trong lõi Trái ĐấtCorey Goode và David Wilcock thường ám chỉ. (Xem thêm: David Wilcock nói về Bí mật con người)



Doctor Who là một series phim truyền hình khoa học viễn tưởng của Vương quốc Anh do đài BBC sản xuất, bắt đầu phát sóng từ năm 1963. Bộ phim có nội dung chính kể về những cuộc phiêu lưu của một Time Lord tự xưng mình là The Doctor, một chủng loài ngoài hành tinh đến từ Gallifrey. Doctor du hành xuyên không-thời gian trên một còn tàu vũ trụ tên là TARDIS. Du hành cùng với ông là những người bạn đồng hành, đồng thời The Doctor cũng phải đối mặt với vô số kẻ thù để cứu những nền văn minh khắp vũ trụ.


Cho dù bạn có tin vào chủng Bò sát hay không, những “thần thoại” về “người thằn lằn” trong chúng ta vẫn đã được dệt nên trong suốt lịch sử loài người và phần nào trở thành một phần trong bản sắc chung của chúng ta. Nó bắt nguồn từ Anunnaki và tiếp tục trà trộn vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta thông qua phim ảnh hiện đại. Nó cộng hưởng với trải nghiệm của chúng ta về chấn thương dưới tư cách một loài. Nó – ít nhất là một phần phản ứng trước chiến tranh, lòng tham, đói nghèo, nô lệ và mọi hình thái chuyên chế.

Mặc dù lý thuyết về chủng loài bò sát là một lý thuyết đáng sợ, nhưng đây cũng là một trong những hy vọng – hy vọng là vũ trụ rộng lớn hơn rất nhiều so với chỉ chính chúng ta, và nếu chúng ta có thể giải phóng mình khỏi những kẻ áp bức, chúng ta có thể trở thành một loài tốt đẹp và nhân ái hơn.


(Nguồn bài viết Annunaki.Org . Dịch bởi A14. https://www.annunaki.org/who-are-the-reptilians/)

Post a Comment

0 Comments