About Me

người làm chiến lược

Nhóm Ngoài hành tinh tiêu cực (Negative Aliens)


Nhóm Ngoài hành tinh tiêu cực (Negative Aliens) – Đây là những dạng thức tồn tại ngoài chiều không gian (extradimensional beings) đã mất kết nối Ý thức với Nguồn (Source God) và đang sử dụng con người cũng như những sinh vật khác làm nguồn thức ăn (giống như ký sinh trùng) để sống qua hàng ngàn năm. Chúng không có cảm xúc như con người nhưng lại rất thông minh vì cơ chế hoạt động của chúng dựa trên các nguyên tắc tâm trí cao hơn Ba lớp bàn ngã của con người (Three Layers of Ego).

Chúng tương tự như một Nhà khoa học điên thao túng và biến đổi gens của con người, tương tự như một người nông dân di truyền quan tâm đến việc thu được nhiều tài nguyên hơn từ đàn gia súc của mình trong trang trại. Nhiều trong số chúng có sự bạo lực và nguy hiểm tiềm ẩn. Chúng coi con người là một khoản đầu tư vào danh mục tài nguyên năng lượng của mình. NAA (Negative Alien Agenda – Chương trình nghị sự của Nhóm ngoài hành tinh tiêu cực) hay Archons có thể được hiểu với Một nhân cách bất thường (Psychopathic personality) hoặc một Hồ sơ nhận diện cá nhân với sự thiếu hụt của sự đồng cảm, không có cảm giác hối hận và không quan tâm đến con người. Chúng coi con người là thấp kém, ngu ngốc và nhiều lần sử dụng các hình thức nhạo báng để tạo ra sự tổn hại và bạo lực có chủ đích phục vụ cho mục đích giải trí của chúng. Một số nhóm Ngoài hành tinh tiêu cực này có quyền truy cập vào những công nghệ tiên tiến nhất đã được phát triển qua hàng triệu năm trong các hệ thống hoặc Hệ thiên hà khác, tuy nhiên, hầu hết các tiến bộ công nghệ của chúng đều được tạo ra và sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI – Artificial intelligence), do đó chúng được coi là Những người khởi xướng AI (AI Prophets). Là người đi trước công nghệ AI, chúng đứng sau việc truyền bá mọi hình thức của Triết học Siêu nhân học (Transhumanism) như một phương pháp để đánh cắp tự chủ và chủ quyền của cá nhân thông qua việc nghiện đồ công nghệ, cũng như truyền bá sự lạm dụng công nghệ (technological abuse) của linh hồn.

Những sinh vật này đã thao túng thế giới con người trong nhiều ngàn năm, kể từ Biến cố địa chất dẫn đến sự sụp đổ của Atlantic phục vụ cho mục đích của riêng chúng. Đây là những sinh vật trong và ngoài chiều không gian mà ta đang sống, là hiện thân của những Thiên thần sa ngã (Fallen Angelic) trong lịch sử từ cổ đại. Chúng sử dụng nhiều hình thái thao túng công nghệ để điều khiển tâm trí (Mind Control) và thao túng một cách tiêu cực định hướng tương lai của loài người bằng cách tạo ra các mốc thời gian giả. Một khi thao tác tiêu cực đó khởi động Phần mềm Armageddon (Armageddon Software) vào bộ não của hành tinh nhằm kích hoạt các Niềm tin tôn giáo sai lệch (False Father Negative Alien Religions) dựa trên việc phục vụ tập hợp Yahweh và Jehovian Annunaki.


Bản khắc tộc người ngoài hành tinh Anunnaki

Có nhiều loại của chủng Ngoài hành tinh tiêu cực. Một số có cơ thể phát triển từ phòng thí nghiệm (lab engineered bodies), một số có khả năng phóng chiếu ý thức (Consciousness) xuyên qua thời gian và không gian mà không cần đến một cơ thể hình thức. NAA là một thuật ngữ được sử dụng bao gồm những phe phái Ngoài hành tinh tiêu cực bao gồm: 

  • giống Lai thiên thần sa ngã Annunaki (Fallen Angelic Annunaki hybirds) được gọi là Sons of Belial, Thoth, 
  • Enki, 
  • tập hợp Enlil (Enlil Collectives) 
  • nhóm trong Chương trình Mặt trời đen (Black Sun Program); 
  • nhóm Alpha Draconis / Orion, 
  • Grays (Greys), 
  • Zeta, 
  • Draconian cũng được gọi là Chủng bò sát (Reptilians); 
  • tập hợp chủng côn trùng bò sát (the Reptile Insectoid Collectives)


Phân cấp bò sát (Reptilian Hierarchy)

Nhóm ngoài hành tinh (ET) được lai với Chủng bò sát thông qua công nghệ gens hoạt động trong hệ thống cấp bậc nghiêm ngặt (strict hierarchical systems of rank) và phục tùng theo các nhóm cấp cao của chúng (superior groups). Nhóm ngoài hành tinh Dracos hoặc Draconian từ chòm sao Thiên long (Alpha Draconis) là nhóm chỉ huy của nhóm ngoài tinh Bò sát tại Trái đất, những người tôn trọng tuyệt đối nhóm chỉ huy trong hệ thống niềm tin rằng Dracos là những người nắm giữ “quyền sở hữu” đối với hành tinh trái đất và con người. Nhóm bò sát Draco tự coi mình là loài thông minh nhất trong Vũ trụ và con người trái đất là kết quả của quá trình gieo hạt sinh học (biological seeding processes) của chúng từ nhiều hành tinh. Chủng ngoài hành tinh Draco có “Lớp Hoàng gia” với màu sắc nhạt hơn, vảy da trắng và phần phụ có cánh, có kích thước gấp khoảng 2-3 lần con người bình thường và khá cơ bắp. Chúng có đặc tính hăm dọa và bạo ngược, chuyên chế, thể ít rất ít sự thương xót đối với những thực thể thuộc chủng tộc mà chúng cho rằng đã coi thường mệnh lệnh hoặc trách nhiệm trong việc quản lý “tài nguyên trái đất/earthly resources” của chúng. Các nhóm Bò sát trên Trái đất xuất hiện và có quyền chỉ huy đối với nhóm EBE (Extraterrestrial Biological Entities – Các thực thể sinh học ngoài trái đất), hay còn được gọi là Nhóm xám nhỏ (small Grays). Nhóm Bò sát đã phát triển một khả năng tâm linh cao (high psionic abilities) và được sử dụng để kiểm soát tâm trí các thực thể khác và không có cơ thể cảm xúc (emotional body) hoặc cơ thể linh hồn (soul body).


Các chủng tộc Bò sát xuất hiện để thực hiện một loạt các thỏa thuận hợp tác với nhóm Cấp bậc cao hơn của con người trong Chính phủ và quân đội, ví dụ như Những chương trình Không gian bí mật (Secret Space Programs); MILABS (Những phòng thí nghiệm quân sự) và tạo ra những tổ hợp công nghiệp quân sự (military industrial complex) để thử nghiệm và khai thác người ngoài hành tinh mà họ đã được cấp quyền truy cập dựa trên những thỏa hiệp đã có. Dracos là một loài cực kỳ hiếu chiến và hung hãn, rất quan tâm đến việc kiểm soát Sức mạnh Elite (The Power Elite là một nhóm nhỏ những người tạo ra Ma thuật Đen thông qua các nghi thức đen tối được sử dụng để duy trì liên lạc với NAA), tài chính, dược phẩm và ngân hàng, thúc đẩy chiến tranh và giết chóc thông qua việc gia tăng quân sự hóa (militarization), ý thức về sự nghèo đói, các chương trình nô lệ hóa con người (human enslavement programming), bạo lực tôn giáo (religious violence), khủng bố và thu hoạch DNA con người thông qua bắt cóc (abduction) và thí nghiệm – cũng như những loài khác dưới quyền kiểm soát của chúng.


Kiểm soát tâm trí (Mind Control)

Bất cứ ai điều khiển được tâm trí (Mind) đều có thể điều khiển được Cơ thể (Body). Tâm trí (Mind) và Linh hồn (Soul). Những sự cấy ghép ngoài hành tinh (Alien Implants) được sử dụng để Kiểm soát tâm trí quần chúng để hình thành các hệ thống niềm tin được xã hội chấp nhận và hình thành các hệ thống giá trị chống con người, được dùng để tạo lập môi trường thích hợp để loài người chấp nhận sự lạm dụng tinh thần (spiritual abuse) từ nhóm ngoài hành tinh tiêu cực và tự giác thực thi các hệ thống tư tưởng của chúng trong các phân tầng về sự nô dịch cũng như sợ hãi. Đây là một chiến lược phân chia và chinh phục Hành tinh và nhân loại. Power Elite là nhóm nhỏ những người có chung huyết thống đại diện cho NAA. Những người này được đảm bảo rằng họ vẫn nắm quyền lực trên trái đất với chủ nghĩa vật chất và vũ khí quân sự miễn là thực thi và nuôi dưỡng Chiến lược lừa dối Archontic (Archontic Deception Strategy: Cách tiếp cận chiến tranh tâm lý của Chiến thuật phân chia và chinh phục tối cao (Divide and Conquer Tactics) được NAA sử dụng để điều chỉnh các giá trị chống lại con người và làm xói mòn tính toàn vẹn của con người ở diện rộng).


Nhóm Ngoài hành tinh ẩn (Hidden ET) và Lịch sử Thiên thần sa ngã (Fallen Angelic History)

Trong suốt trận đại hồng thủy Atlantean và cuộc nổi loạn của Luciferian (khoảng 26.000 – 30.000 năm trước đây), đó là khi cổng sao hành tinh, các lưới hành tinh Ley Lines (planetary grids Ley Lines) bắt đầu được kiểm soát bởi các chủng NAA như Bò sát (Reptilians), nhóm Annunaki, nhóm Alpha Draconis / Nhóm Draconian từ chòm Lạp Hộ (Orion). Và dưới chiếc lưới đại bàng vàng này (Golden Eagle Grid), trong thời điểm này, dưới sự kiểm soát của những sinh vật này đã sử dụng các lưới ý thức tập thể (collective consciousness grids) cho mục đích đảo ngược những mục đích xấu được thiết kế cho NAA và Những thiên thần sa ngã, thứ hoàn toàn trái ngược với mục đích nguyên thủy của chúng. Bởi thể, trong 26.000 năm qua, Lưới đại bàng bàng đã bị kiểm soát và chủ yếu được sử dụng làm trạm phát sóng kiểm soát tâm trí (mind control broadcast station), theo nghĩa đen, sẽ gửi những thông tin sai lệch hoặc những thông tin đã bị thao túng tới cư dân địa cầu. Có một mục đích trong cổng tại Iran (Iran Gate) là gửi đi sự kiểm soát tâm trí False King of Tyranny thông qua Tập thể ma trận Tổng lãnh thiên thần Michael (ArchAngel Michael Matrix collective). Nó gửi đi thông tin chương trình rằng hành tinh Annunaki tiếp tục lao thẳng vào nhân loại vào các dòng thời gian giả (false timeline) – là một phần của bóng tối, sự nô lệ và tách biệt được tạo nên bởi phần mềm Armageddon, Metatronic Reversal và Victim-Victimizer. Lưới đại bàng vàng theo nghĩa đen đã trở thành một thứ vũ khí kiểm soát tâm trí vì đó là cách mà nó đã được sử dụng. Vài năm trước, nó đã được lấy lại bởi Những chủng giám hộ sáng lập (Guardian Founder Races) – những người đang làm việc để phục hồi các vị trí trong lưới ma trận tâm thức Fallen Angelicghi đè lên sự kiểm soát thống trị tâm trí thông qua Khiên bảo vệ Solomon (the Solomon Shield) và sự kích hoạt từ Trung tâm mẹ (Mother Arc Hubs).


Chủng người Grays (Greys)


Nhóm Thiên thần sa ngã Annunaki

  • Alpha Omega Order Templar Melchizedeks, Fallen Seraphim. 
  • Samjase Annunaki từ Pleiades, Alcyone.
  • Jehovian Annunaki từ Sirius A, nhà thiết kế của mạng lưới cấy ghép Crucifixion trên trái đất. 
  • Thoth, Enki, tập hợp mở rộng từ Nibiru và Sirius A.
  • Marduk Necromiton, liên minh mở rộng Odeesron với Nibiruians. 
  • Michael Family Nephilim Hybrids, nhân bản Michael của các giống lai Annunaki từ Orion, Sirius, Andromeda.


Tập thể Bò sát dưới hình dạng côn trùng

Họ đã cùng nhau thực hiện những cuộc đảo ngược năng lượng trong hành tinh để xắp xếp lại Trái Đất với hệ thống của minh thông qua các lỗ giun (wormholes) hệ thống lỗ đen mà họ tạo ra cho mục đích đó.

Họ đã tham gia cùng với nhóm Thiên thần sa ngã để chống lại và tiêu diệt Chủng tộc người bảo vệ (Human Guardian Race) để kiểm soát và thống trị Vector thời gian trong Ma trận thời gian toàn cầu. Nó được gọi là Mặt trời đen (Black Sun) hoặc Chương trình nghị sự của Mặt trời đen.

Tập thể Bò sát Côn trùng:

  • Dragon Moth từ hệ thống lỗ đen Orion
  • Chủng lai Người/bọ cánh cứng Necromiton, Những kẻ mặc đồ đen từ dòng Nibiru
  • Marduk Omicron từ Alpha Centuari
  • Nhân mã lai (Centaur Hybrids) từ Omega Centaur
  • Zeta từ Rigel
  • Zeta Từ Zeta Reticuli


The War over God

Những kẻ sa ngã (Fallen Ones) bắt đầu lây nhiễm tâm trí bệnh hoạn của chúng bằng Luật tâm thần (Mental Laws) mà chúng tạo ra dưới lớp mặt nạ Chân lý vũ trụ. Để thực hiện điều này trong thực tế, chúng đã nuôi dưỡng những mối liên hệ giữa con người và chủng phi con người thành những liên minh để phục vụ chương trình nghị sự này. Những kẻ sa ngã đã lây nhiễm tư tưởng này vào trong những lãnh tụ (về tôn giáo, quyền lực) của hành tinh và thực hiện thay thế những niềm tin về chủ quyền và tự do (là Chân lý vũ trụ) thành các khái niệm về Nô lệ phân cấp (Hierarchical Enslavement), phân biệt di truyền (genetic discrimination)sự trả thù nghiệp báo. Khi họ tuyên bố và tự bảo vệ bản thân như những Đấng Thiên Chúa sáng tạo đích thực, cuộc chiến chống lại Chúa và Thần luật tự nhiên (God’s Natural Laws) đã trở thành cuộc xung đột quyền lực chính trong hệ thống của chúng ta. Những vị thần sai lệch (False Gods) này đã thực hiện những hành vi tồi tệ và sai trái để có quyền thống trị và kiểm soát người khác đã in dấu ấn của Luật tâm thần với những nguyên mẫu đen tối của những Vị Vua/Chúa sai lệch của chế độ chuyên chế. Những kẻ sa ngã (các chủng tộc Thiên thần sa ngã) là những liên doanh của nhóm Ngoài hành tinh tiêu cực (NA) nhằm thúc đẩy sự nô lệ của con người và chương trình nghị sự của nhóm ngoài hành tinh tiêu cực (NAA) trên Trái đất, cũng như những lực lượng Mạo danh thần linh (Imposter Spirit) – thứ tạo ra 2 thế lực Satan và Luciferian.


Cuộc xâm lược của NAA (Chương trình nghị sự của nhóm Ngoài hành tinh tiêu cực)

Khi những biểu trưng Hành tinh (Planetary Logos ) của chúng ta bị xâm chiếm và làm hỏng bởi Bộ điều khiển của chủng Bò sát (Archons) của NAA (Chương trình nghị sự của nhóm ngoài hành tinh tiêu cực), hành tinh và chủng tộc của chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Điều đó có nghĩa là chúng ta không còn được tự do sáng tạo và phát triển theo Thiết kế ban đầu (original Blueprint ) về sự kiến tạo có chủ định của chúng ta, và ta cũng không còn nhớ về những gì đã xảy ra với mình. Chúng ta được tái sinh thông qua việc luân hồi liên tục vào linh giới (Astral Plane) mà không có ký ức gì về tiền kiếp, chúng ta thực sự là ai, chúng ta đang đi đâu và mối liên hệ thực sự của ta với tạo hóa và mục đích của “nhân loại” là gì. Theo thời gian, hầu hết chúng ta mất kết nối với ma trận Tâm hồn và trở nên tê liệt trước nỗi đau nhằm nỗ lực để tồn tại trong những cấu trúc chống lại con người. Những gì xảy ra với hành tinh của chúng ta không phải là “con người”, nó hoàn toàn “xa lạ và trái ngược” với bản chất thực sự của con người.


Chiến lược xâm lược

Để có thể hiểu được tâm trí bệnh hoạn của hệ thống dối trá Archon (Archontic Deception System), người ta cần hiểu rõ hơn về thái độ chung của một người bị nhiễm AD (Archontic Deception) hay không phải người với NAA – về cơ bản, những nhóm này thường có rất ít, hoặc không cảm thấy hối hận hoặc đồng cảm. Nếu một chủng tộc với công nghệ tân tiến vượt bậc ngoài chiều không gian của chúng ta muốn thực hiện việc tiếp quản dần một hành tinh và cư dân của nó – thì họ sẽ sử dụng chiến lược nào? Đầu tiên, họ sẽ xem xét cách họ có thể tối đa hóa hiệu quả của quá trình xâm lược và giảm đáng kể việc sử dụng những nguồn lực mà họ phải tự tạo ra. Để đạt được mục tiêu này, việc xâm nhập bí mật vào các cơ cấu tổ chức xã hội cốt lõi như : Tôn giáo; Y tế; Tài chính và Hệ thống pháp luật sẽ là lý tưởng để định hình các hệ thống giá trị, tạo ra hệ thống niềm tin thực tế mà họ muốn kiểm soát.

Thông qua việc thiết kế một mê cung các chính sách nô dịch tự thực thi dựa trên sự sợ hãi và đe dọa giữa những cư dân trên Trái đất, họ sẽ đạt được việc hạn chế tối thiểu phải sử dụng đến những nguồn tài nguyên “ngoài hành tinh/off-planet” bằng cách sử dụng các nguồn lực có sẵn trên Trái Đất. Mọi sinh vật trên Trái Đất sẽ thực thi một cách hiệu quả “sự nô dịch của chính họ” cũng như nô dịch hóa gia đình nhân loại toàn cầu bằng cách từ bỏ các quyền và tài nguyên của chính mình. Điều này phát huy hiệu quả cho việc tiếp quản và xâm lược – với sự kháng cự tối thiểu hoặc những cuộc nổi dậy của những cư dân hoàn toàn không có ý thức gì về việc họ đang bị xâm lược. Đây được gọi là Chiến lược lừa dối của Archon.


Aleister Crowley

Theo thông tin thu thập được và sự cố vấn của Những người giám hộ, Aleister Crowley là nhân vật chủ chốt trong việc hợp tác với NAA, bắt đầu từ cuộc tiếp xúc với nhóm ngoài hành tinh Grey được thự hiện tại Cairo, Ai Cập vào tháng 4/1904. Họ khái quát và cấy ghép cho ông ta về “Cuốn sách của Luật lệ/Book of the Law” – văn bản thiêng liêng trung tâm của Thelema, hầu hết được ghi chép từ sự đọc chính tả của Aleister Crowley, cho dù nó được biết đến với tên vợ ông ta Rose Edith Crowley và những người khác là người đã viết những ghi chú vào bản thảo của sách sau khi nó được viết xuống từ sự đọc chép của Aleister Crowley.

Sự liên hệ với những người ngoài hành tinh tiêu cực này đã bắt đầu một chuỗi những tương tác và hợp tác suốt đời với NAA để đưa các lực lượng ủng hộ Satan có điều kiện hiển thị rõ rệt trong khuôn khổ Chương trình mặt trời đen, dưới vỏ bọc đại diện là “Thần hộ mệnh”. Họ hợp tác với Crowley, cử ông ta đi đến những địa điểm quan trọng khác nhau trong cơn lốc quyền lực trên Trái Đất, để mở những cánh cổng đã bị đóng và hỗ trợ việc chiếm quyền thống trị đối với những Lưới sức mạnh (power grids) trên khắp hành tinh.

Aleister Crowley

Tôn giáo tiêu cực của những chủng tộc ngoài hành tinh

Một trong những lời nói dối lớn nhất nhằm chia rẽ chủng tộc con người Cuộc chiến tranh giành - qua những vị Thần, được thúc đẩy thông qua Bạo lực tôn giáo. Câu chuyện nguyên mẫu giả mạo về một đấng Christ bị đóng đinh là một sự giả tạo nhằm tiếp tục nô dịch con người thông qua niềm tin vào mô hình cứu rỗi (salvation model) thông qua đấng Christ bị đóng đinh. Nó đại diện cho con người bị tra tấn, vị tất cả chúng ta đều là Chúa, và chúng ta đã bị đóng đinh cấy ghép (Crucifixion implants) khi hành tinh chúng ta bị xâm chiếm. Những cấy ghép đóng đinh này là cấu trúc điều khiển hữu hình được đặt trong biểu tượng của chiều thứ 7 (7th dimensional logos), và do đó nó nằm trong cơ thể cá nhân mỗi chúng ta, trong luân xa chiều thứ 7, phức hợp của nó, kinh mạch và toàn bộ phần bên trái (tinh thần tính nữ/ our female spirit) của cơ thể chúng ta. Chúng ta không nhận thức được những cấy ghép này cho đến khi Luân xa thứ 7 của ta được khơi mở và bắt đầu kết nối phần này của Cơ thể ánh sáng lớp thứ 7 với trường ý thức cá nhân của chúng ta.


(Nguồn: ascensionglossary / ETSouls Forum)

Post a Comment

0 Comments